TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN

UNIVERSITY OF FINANCE AND ACCOUNTANCY

Đầu tiên6061626365676869Cuối cùng

Tin tức

Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Tài chính - Kế toán tổ chức chương trình “Khởi nghiệp cùng chuyên gia”

Với xu hướng toàn cầu hóa, khởi nghiệp gần như một xu hướng và một hướng đi được các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết lựa chọn để thử thách bản thân. Nói khởi nghiệp, ắt hẳn ai cũng biết, nhưng khởi nghiệp như thế nào, hướng đi ra sao và bắt đầu ở thời điểm nào là hợp lý thì có lẽ không phải ai cũng biết. Và để giúp các bạn sinh viên hiểu rõ về các vấn đề trên, tối ngày 23/4/2021, tại Hội trường Trường ĐH Tài chính - Kế toán, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường đã tổ chức chương trình “Khởi nghiệp cùng chuyên gia”.

Đến tham dự chương trình có ThS. Đào Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; các Thầy/Cô giáo Khoa Quản trị kinh doanh và gần 500 bạn sinh viên trong trường. Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong buổi chia sẻ lần này là chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Phó Tổng giám đốc Marketing và phát triển kinh doanh Công ty Giftee Việt Nam.

Chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Diệp

Tại chương trình, chuyên gia đã chia sẻ nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về khởi nghiệp, những khó khăn thử thách cũng như cách đối diện với các vấn đề trong quá trình khởi nghiệp của cá nhân để biến ý tưởng thành hiện thực. Không những thế, các bạn còn được truyền lửa tinh thần của nhà khởi nghiệp là phải: luôn nghĩ ra cái mới, dám chấp nhận rủi ro, kiên trì, luôn học hỏi…chính là chìa khóa quyết định khởi nghiệp thành công. Phần giao lưu giữa chuyên gia và các bạn sinh viên đã diễn ra rất hào hứng và sôi nổi, các bạn sinh viên đã mạnh dạn giao lưu và đặt nhiều câu hỏi thú vị, thực tế mà các bạn đang băn khăn, trăn trở xoay quanh vấn đề khởi nghiệp.

Hy vọng, thông qua chương trình “Khởi nghiệp cùng chuyên gia”, các bạn sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về khởi nghiệp và có những định hướng rõ nét, từ đó sẽ có các ý tưởng sáng tạo thiết thực để bắt đầu với con đường khởi nghiệp của mình.

Một số hình ảnh của chương trình

                                                                                                                              Trương Tâm.

In
9637 Rate this article:
Không có đánh giá

Please login or register to post comments.

Thông Tin Tuyển Sinh

Xem tất cả