TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN

UNIVERSITY OF FINANCE AND ACCOUNTANCY

Nghiệm thu đề tài khoa học “Nghiên cứu sự tác động của truyền thông Marketing đến việc quảng bá thương hiệu Trường Đại học Tài chính - Kế toán”
SuperUser Account

Nghiệm thu đề tài khoa học “Nghiên cứu sự tác động của truyền thông Marketing đến việc quảng bá thương hiệu Trường Đại học Tài chính - Kế toán”

Chiều ngày 12/1/2017, Hội đồng khoa học Trường Đại học Tài chính - Kế toán do Tiến sĩ Bùi Phụ Anh, Hiệu trưởng Nhà trường làm Chủ tịch Hội đồng đã tiến hành nghiệm thu Đề tài khoa học cấp Trường “Nghiên cứu sự tác động của truyền thông Marketing đến việc quảng bá thương hiệu Trường Đại học Tài chính - Kế toán”. Đề tài do ThS. NCS Võ Ngọc Anh (Trưởng Bộ môn Quản trị doanh nghiệp - Khoa Quản trị kinh doanh) làm chủ nhiệm cùng với sự tham gia của ThS. NCS Nguyễn Thị Hồng Nhung (Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh - Thư kí đề tài), ThS. Nguyễn Văn Vinh (Trưởng phòng Quản lý đào tạo), ThS. Phạm Thị Thanh Luyến (Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh)

 


ThS. NCS Võ Ngọc Anh đại diện nhóm tác giả trình bày đề tài



TS. Phạm Sỹ Hùng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phản biện đề tài


Đề tài đã nghiên cứu, đánh giá những cơ hội, thách thức trong việc xây dựng, phát triển và định vị hình ảnh thương hiệu của một cơ sở đào tạo có bề dày lịch sử 40 năm qua; đánh giá hoạt động truyền thông Marketing để quảng bá thương hiệu Nhà trường trong bối cảnh xã hội phát triển và hội nhập hiện nay cũng như trong tương lai để xem xét sự phù hợp, tính thích ứng nhằm tiếp tục tôn vinh hay điều chỉnh tạo nên sắc thái mới cho hình ảnh thương hiệu của Trường Đại học Tài chính - Kế toán.

 

Đề tài được thực hiện đúng tiến độ; có giá trị khoa học cả về lý luận và thực tiễn, có tính ứng dụng cao trong công tác nghiên cứu, giảng dạy. Việc thực hiện đề tài giúp các giảng viên có được những trải nghiệm thực tế hữu ích, nâng cao trình độ chuyên môn và phục vụ cho công tác đào tạo của Nhà trường; đồng thời đề tài là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho những người làm công tác Marketing. Kết thúc buổi nghiệm thu, Hội đồng nghiệm thu đã thống nhất thông qua đề tài với kết quả đánh giá xếp loại Khá.



Nhóm tác giả thực hiện đề tài

 

 Nguồn tin: Quỳnh Anh (Phòng QLKH&HTQT)


Bài viết trước đó Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của Đảng
Bài viết tiếp theo Gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Đinh Dậu 2017
In
865 Rate this article:
Không có đánh giá

Tin tức

Chương trình Homestay cho sinh viên Lào đang học tập tại tỉnh Quảng Ngãi năm 2023

07/06/2023

Ngày 3/6/2023 vừa qua, các lưu sinh viên Lào của Trường Đại học Tài chính - Kế toán đã tham gia chương trình Homestay cho sinh viên Lào đang học...
Trường Đại học Tài chính - Kế toán ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Công nghệ Châu Á (AIT) và Đại học Philippine Christian (PCU)

30/05/2023

Trong hai ngày 27/5/2023 và 29/5/2023 vừa qua, Trường Đại học Tài chính - Kế toán đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quốc tế với hai đối...
Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp 2023

15/05/2023

Nhằm hướng tới mục tiêu tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp với sinh viên và mở ra những có hội làm việc mới cho các bạn sinh viên của Nhà trường...
Hoạt động trải nghiệm thực tế tại Trang trại bò sữa của Công ty sữa Vinamilk tại Quảng Ngãi

14/05/2023

Sáng 13/05, Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh - CLB Sức trẻ quản trị đã tổ chức chuyến tham quan thực tế đầy hào hứng, thích thú tại Trang...
Khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm về nghề nghiệp kế toán

08/05/2023

Ngày 06/5/2023 vừa qua, Khoa Kế toán - Kiểm toán đã tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm về nghề nghiệp Kế toán cho các bạn sinh viên K8, K9 ĐHCQ ở...

Thông Tin Tuyển Sinh

Xem tất cả