TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN

UNIVERSITY OF FINANCE AND ACCOUNTANCY

SuperUser Account

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tài chính - Kế toán lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018 - 2020

Sáng ngày 27/5/2018,  Hội Sinh viên Trường Đại học Tài chính - Kế toán long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018 - 2020. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội lớn của hội viên, sinh viên nhà trường.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Cao Lê Tùng Nghĩa - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi; TS. Mai Bá Ấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường, BTV Đoàn trường; đại diện Hội Sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng và 210 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 2.000 hội viên trong trường.

Tại Đại hội các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2016 - 2018; phương hướng, mục tiêu và các chương trình hành động cho nhiệm kỳ 2018 - 2020. Các đại biểu cũng thảo luận góp ý Văn kiện đại hội trong không khí sôi nổi, nhiệt tình nhằm đưa ra nhiều giải pháp hiệu quả giúp nâng cao chất lượng hoạt động phong trào và công tác Hội Sinh viên nhà trường phát triển một cách bền vững. 

Đ/c Mai Tiến Phát - Phó Chủ tịch HSV nhiệm kỳ 2016 - 2018 trình bày báo cáo tổng kết 

Đ/c Nguyễn Đức Anh - Trình bày phương hướng, mục tiêu và các chương trình hành động cho nhiệm kỳ 2018-2020 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, TS. Mai Bá Ấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những đóng góp và những thành tích đạt được của Hội Sinh viên trong thời gian qua và luôn đặt niềm tin vào Hội Sinh viên trường trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, TS. Mai Bá Ấn cũng yêu cầu BCH Hội Sinh viên khóa mới thực hiện tốt hơn nữa những công tác hỗ trợ, tạo môi trường giúp cho hội viên sinh viên nhà trường được tu dưỡng học tập, rèn luyện và phát triển bản thân. 

Đại hội cũng nhận được những ý kiến chỉ đạo tâm huyết, sát sao của Hội Sinh viên tỉnh. Đồng chí Cao Lê Tùng Nghĩa - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã biểu dương những thành tích đạt được của Hội Sinh viên trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế cần khắc phục và định hướng cho công tác Hội trong nhiệm kỳ mới. 

Tại Đại hội lần này, Hội Sinh viên cũng đã tiến hành hiệp thương 21 đồng chí là những gương mặt tiêu biểu, có uy tín, trách nhiệm được tập thể tín nhiệm vào Ban chấp Hội Sinh viên trường nhiệm kỳ 2018 - 2020. Trong đó, đồng chí Nguyễn Đức Anh được tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Hội Sinh viên trường, cùng 2 đồng chí Phó Chủ tịch là Phạm Văn Minh và Tô Trần Phương Trâm.

Với khẩu hiệu hành động: “Sinh viên Trường Đại học Tài chính - Kế toán vững bản lĩnh - đẹp nhân cách - tốt kỹ năng - giỏi hội nhập”, đồng chí Nguyễn Đức Anh - Chủ tịch Hội Sinh viên trường xin hứa sẽ cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành mới phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đại hội giao phó, đưa công tác Đoàn và phong trào sinh viên nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của Hội Sinh viên tỉnh, Đảng ủy, Ban Giám hiệu và tuổi trẻ nhà trường.

Đại hội đại biểu Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tài chính - Kế toán đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí sôi nổi, hân hoan của tuổi trẻ cả nước tổ chức đại hội đại biểu Hội Sinh viên các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 - 2023 và Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 - 2023. 

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt nhận nhiệm vụ

Đại biểu chụp hình lưu niệm

Trương Tâm.

Bài viết trước đó Câu lạc bộ võ Vovinam UFA tổ chức kỳ thi thăng cấp sơ đẳng “Vovinam Việt Võ Đạo”
Bài viết tiếp theo Công ty cổ phần Giáo dục và Đào tạo GBI quốc tế trao học bổng cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học
In
846 Rate this article:
Không có đánh giá

Tin tức

Chương trình Homestay cho sinh viên Lào đang học tập tại tỉnh Quảng Ngãi năm 2023

07/06/2023

Ngày 3/6/2023 vừa qua, các lưu sinh viên Lào của Trường Đại học Tài chính - Kế toán đã tham gia chương trình Homestay cho sinh viên Lào đang học...
Trường Đại học Tài chính - Kế toán ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Công nghệ Châu Á (AIT) và Đại học Philippine Christian (PCU)

30/05/2023

Trong hai ngày 27/5/2023 và 29/5/2023 vừa qua, Trường Đại học Tài chính - Kế toán đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quốc tế với hai đối...
Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp 2023

15/05/2023

Nhằm hướng tới mục tiêu tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp với sinh viên và mở ra những có hội làm việc mới cho các bạn sinh viên của Nhà trường...
Hoạt động trải nghiệm thực tế tại Trang trại bò sữa của Công ty sữa Vinamilk tại Quảng Ngãi

14/05/2023

Sáng 13/05, Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh - CLB Sức trẻ quản trị đã tổ chức chuyến tham quan thực tế đầy hào hứng, thích thú tại Trang...
Khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm về nghề nghiệp kế toán

08/05/2023

Ngày 06/5/2023 vừa qua, Khoa Kế toán - Kiểm toán đã tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm về nghề nghiệp Kế toán cho các bạn sinh viên K8, K9 ĐHCQ ở...

Thông Tin Tuyển Sinh

Xem tất cả