TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN

UNIVERSITY OF FINANCE AND ACCOUNTANCY

thanhthuy Dang

Đại hội đại biểu Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tài chính - Kế toán lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2025

Ngày 20/5 vừa qua, Trường Đại học Tài chính - Kế toán đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tài chính - Kế toán lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2025 với khẩu hiệu hành động: “Tiên phong - Sáng tạo - Hội nhập - Phát triển”.


Ban chấp hành Hội sinh viên Trường khóa X, nhiệm kỳ 2023-2025

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Hội sinh viên Việt Nam tỉnh có đồng chí Trần Đăng Minh - Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi; về phía Nhà trường có đồng chí TS. Phạm Sỹ Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Đào Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng CTSV và QHDN cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn - Hội, lãnh đạo các đơn vị Khoa, phòng ban, lãnh đạo Công đoàn, các đồng chí nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường qua các thời kỳ và 153 đại biểu ưu tú đại diện cho 1500 sinh viên Nhà trường. Ngoài ra, đến tham dự Đại hội còn có sự hiện diện của các đơn vị kết nghĩa, Hội sinh viên Việt Nam các trường Đại học, Cao đẳng.

Toàn thể đại biểu tham dự Đại hội với tinh thần trách nhiệm cao

Đại hội đại biểu Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tài chính - Kế toán lần thứ X là diễn đàn chính trị quan trọng của sinh viên Nhà trường có nhiệm vụ đánh giá kết quả công tác Hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ 2021 - 2023; trên cơ sở đó xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nhằm phát triển công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2023 - 2025 của Trường ngày càng lớn mạnh hơn.

Trong không khí dân chủ cùng tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa X nhiệm kỳ 2023 - 2025 gồm 17 đồng chí. Đây là những đồng chí cán bộ Hội có phẩm chất đạo đức, tri thức, sức khoẻ và năng lực công tác Hội; đại diện cho ý chí nguyện vọng của sinh viên Nhà trường. Với sự tín nhiệm cao từ đại hội, đồng chí Phạm Đình Việt Nhật đã được bầu chọn giữ chức vụ Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam trường khóa X. Và trong Hội nghị lần thứ nhất Ban chấp hành khóa X diễn ra sau đó cũng đã bầu chọn ra 05 đồng chí nằm trong Ban Thư Ký Hội sinh viên Việt Nam trường; bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Tại Đại hội, các đại biểu tham dự cũng đã được nghe báo cáo kết quả của phiên thứ nhất và theo dõi tóm tắt kết quả công tác Hội, phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2021 - 2023. Nhiệm kỳ 2021 - 2023 là nhiệm kỳ đặc biệt với nhiều khó khăn thách thức, nhưng với sự cố gắng của tập thể, công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ qua đã được những kết quả đáng ghi nhận. Đồng thời, đại hội cũng đã được nghe đồng chí Phạm Đình Việt Nhật trình bày phương hướng cho công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2023 - 2025.

Đồng chí Phạm Đình Việt Nhật trình bày phương hướng cho công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2023 - 2025

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, TTS. Phạm Sỹ Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Trần Đăng Minh - Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội sinh viên Việt Nam trường trong nhiệm kỳ qua và cũng thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế cần khắc phục, từ đó đưa ra những chỉ đạo mang tính định hướng cho công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ mới ngày càng phát triển mạnh hơn.

TS. Phạm Sỹ Hùng phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Trần Đăng Minh phát biểu chỉ đạo

Để nhằm ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh, Hội sinh viên Việt Nam trường đã trao Bằng khen, Giấy khen cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2021 - 2023.


Đồng chí Trần Đăng Minh trao bằng khen cho tập thể Hội sinh viên Việt Nam trường.

 

Đồng chí Trần Đăng Minh và đồng chí Nguyễn Thị Hằng trao bằng khen cho các cá nhân

 

Đồng thời, Đại hội cũng đã tổ chức chia tay 04 đồng chí trong Ban chấp hành khóa IX không tái cử. Thay mặt Ban chấp hành khóa mới, đồng chí Phạm Đình Việt Nhật đã tặng quà lưu niệm cho các đồng chí nhằm cảm ơn về những đóng góp của các đồng chí trong nhiệm kỳ vừa qua.

Sau hơn 04 giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Hội Sinh Viên Việt Nam Trường ĐH Tài chính - Kế toán khóa X, nhiệm kỳ 2023-2025 đã thành công tốt đẹp. Hy vọng, với lòng nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao của Ban chấp hành nhiệm kỳ mới, Hội Sinh Viên Việt Nam Trường ĐH Tài chính - Kế toán sẽ ngày càng vững mạnh và gặt hái được nhiều thành công.


Ban chấp hành Hội chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông.

Bài viết trước đó Chung kết Hội thi “CFO - Đường đến thành công 2023”
Bài viết tiếp theo Danh sách sinh viên các khóa được công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2023
In
2001 Rate this article:
Không có đánh giá

Tin khác

Tin tức

Chương trình Homestay cho sinh viên Lào đang học tập tại tỉnh Quảng Ngãi năm 2023

07/06/2023

Ngày 3/6/2023 vừa qua, các lưu sinh viên Lào của Trường Đại học Tài chính - Kế toán đã tham gia chương trình Homestay cho sinh viên Lào đang học...
Trường Đại học Tài chính - Kế toán ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Công nghệ Châu Á (AIT) và Đại học Philippine Christian (PCU)

30/05/2023

Trong hai ngày 27/5/2023 và 29/5/2023 vừa qua, Trường Đại học Tài chính - Kế toán đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quốc tế với hai đối...
Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp 2023

15/05/2023

Nhằm hướng tới mục tiêu tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp với sinh viên và mở ra những có hội làm việc mới cho các bạn sinh viên của Nhà trường...
Hoạt động trải nghiệm thực tế tại Trang trại bò sữa của Công ty sữa Vinamilk tại Quảng Ngãi

14/05/2023

Sáng 13/05, Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh - CLB Sức trẻ quản trị đã tổ chức chuyến tham quan thực tế đầy hào hứng, thích thú tại Trang...
Khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm về nghề nghiệp kế toán

08/05/2023

Ngày 06/5/2023 vừa qua, Khoa Kế toán - Kiểm toán đã tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm về nghề nghiệp Kế toán cho các bạn sinh viên K8, K9 ĐHCQ ở...

Thông Tin Tuyển Sinh

Xem tất cả