Admin TS

HỌC GÌ TRONG NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ?

Kinh doanh quốc tế?   

   Kinh doanh quốc tế là ngành học năng động và mang tính toàn cầu thuộc nhóm ngành kinh doanh. Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, khi thế giới đang dần trở nên “phẳng”, khoảng cách giữa các quốc gia ngày càng thu hẹp , ngành học Kinh doanh quốc tế đang trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho nhiều bạn trẻ.

Lựa chọn ngành Kinh doanh quốc tế?  

 Khi lựa chọn chuyên ngành Kinh doanh quốc tế các bạn sẽ được cung cấp những kiến thức nền tảng về quản trị và quản trị kinh doanh trong môi trường quốc tế hiện đại như: Kinh tế quốc tế , Quản trị kinh doanh quốc tế , Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh …Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế đặt trọng tâm phát triển kỹ năng quản lý và phân tích các xu hướng kinh doanh trên thế giới. Sinh viên được tìm hiểu trọng tâm về kinh tế quốc tế, quản trị kinh doanh quốc tế, marketing quốc tế, thanh toán quốc tế và quản trị chiến lược, các nghiệp vụ ngoại thương, kiến thức liên quan tới hoạt động kinh tế trong môi trường kinh tế thị trường, quy trình nhập khẩu, hiểu rõ các phương thức thanh toán quốc tế….

  Trường Đại học Tài chính - Kế toán (UFA) – một trong những trường đào uy tín về lĩnh vực kinh tế.  Với tiêu chí, đặt chất lượng lên hàng đầu, trường  luôn chú trọng đến việc đào tạo để sinh viên có được điều kiện học tập và rèn luyện tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhân lực sau khi ra trường. Chương trình học bám sát thực tế, 100% được tiếp xúc và làm quen với công việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt, các môn liên quan đến quy trình nghiệp vụ Kinh doanh xuất nhập khẩu và Thuế Hải quan sẽ được giảng dạy theo hướng ứng dụng thực hành cao, gần gũi với thực tế làm việc. Ngoài ra, gặp gỡ các doanh nghiệp xuất  nhập khẩu và các buổi thực tế sẽ giúp các bạn cảm thấy hứng thú khi được tiếp xúc môi trường làm việc ngay trên ghế nhà trường.

Nếu muốn thử thách bản thân trong các lĩnh vực ngành nghề này, thì có thể tham gia xét tuyển vào ngành Kinh doanh quốc tế của UFA trong mùa thi năm nay./.

------------------------

ĐĂNG KÝ XÉT HỌC BẠ TRỰC TUYẾN

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT

Trường Đại học Tài chính - Kế toán

📲  Hotline: 0345 326 999
☎️  Điện thoại: 0255 3 84 55 66 (Quảng Ngãi)  
                          –  
0234 6 29 68 68 (Huế)
🌐  Web: https://www.tckt.edu.vn/tuyen-sinh
📩  Email: tuyensinh@tckt.edu.vn
✅  Facebook: fb.com/dhtckt
                          fb.com/tuyensinhdhtckt

Bài viết trước đó NÊN HỌC NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ HAY KHÔNG?
Bài viết tiếp theo LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỌC NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ TẠI UFA?
In
2280 Rate this article:
Không có đánh giá

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tin tức