Admin TS

CƠ HỘI VIỆC LÀM CỦA NGÀNH LUẬT KINH TẾ

   Việt Nam đang trên đà hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu, do đó những thách thức đặt ra về mặt luật pháp, nhất là pháp luật kinh tế khi hợp tác với các đối tác quốc tế là không thể tránh khỏi. Chính điều này đã và đang thúc đẩy sự phát triển của ngành nghề Luật kinh tế, từ đó mở ra vô vàn cơ hội đối với sinh viên theo học ngành này với nhu cầu nhân không ngừng tăng cao. Với tấm bằng Cử nhân Luật Kinh tế, bạn có thể đảm nhiệm những vị trí việc làm nào? Bạn đã thử tìm hiểu chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về cơ hội việc làm của ngành Luật kinh tế.

 Việc làm ngành Luật kinh tế

  - Bạn có thể trở thành chuyên viên tư vấn pháp lý, phân tích, đánh giá, giải quyết tất tần tật các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh, đảm bảo đúng chủ trương, chính sách, pháp luật của nhà nước và các công ước quốc tế có liên quan đến lĩnh vực kinh tế tại các doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế, xã hội.

  - Bạn cũng có thể trở thành chuyên viên thực hiện các dịch vụ pháp lý tại các văn phòng luật sư, văn phòng công chứng,..

  - Hệ thống tòa án nhân dân, các trung tâm trọng tài thương mại và các đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý cũng là nơi làm việc lý tưởng với các vị trí như chuyên viên tư vấn pháp luật, chuyên viên lập pháp, hành pháp và tư pháp.

  - Nếu yêu thích công việc nghiên cứu, giảng dạy về pháp luật kinh tế thì các viện nghiên cứu, đơn vị giáo dục cũng có rất nhiều cơ hội dành cho bạn.

  - Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trở thành chuyên gia tư vấn luật pháp hoặc tư vấn tài chính độc lập hay có thể tham gia khóa đào tạo để trở thành Luật sư.

 Cơ hội việc làm không hề khó khăn  

 Với vị trí việc làm đa dạng và cơ hội việc làm luôn rộng mở cho các bạn sinh viên ngành Luật kinh tế, chỉ cần bạn sở hữu một tấm bằng đại học với đầy đủ những kiến thức chuyên môn cơ bản và những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết thì việc ứng tuyển và trúng tuyển vào những vị trí việc làm phù hợp với mức lương hấp dẫn là không hề khó khăn.

Trường Đại học Tài chính - Kế toán (UFA) đã có một bề dày với 46 năm kinh nghiệm giảng dạy cùng môi trường học tập đầy năng động, tạo nhiều sân chơi để sinh viên cọ xát, học hỏi, thể hiện bản lĩnh và rèn luyện kỹ năng. Nếu muốn thử thách bản thân trong các lĩnh vực ngành nghề này, thì có thể tham gia xét tuyển vào ngành Luật kinh tế của UFA trong mùa thi năm nay./.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT

Trường Đại học Tài chính - Kế toán

📲  Hotline: 0345 326 999
☎️  Điện thoại: 0255 3 84 55 66 (Quảng Ngãi)  
                         –  
0234 6 29 68 68 (Huế)
🌐  Web: https://www.tckt.edu.vn/tuyen-sinh
📩  Email: tuyensinh@tckt.edu.vn
✅  Facebook: fb.com/dhtckt
                          fb.com/tuyensinhdhtckt

  ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN HỌC BẠ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

Bài viết trước đó LUẬT KINH TẾ HỌC GÌ?
Bài viết tiếp theo NHỮNG LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA NGÀNH LUẬT KINH TẾ
In
7356 Rate this article:
Không có đánh giá

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tin tức