thanhthuy Dang

Tại sao nên đăng ký xét tuyển học bạ sớm?

Phương thức xét tuyển đại học bằng học ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều thí sinh lựa chọn. Để tối đa hóa cơ hội trúng tuyển, việc tham gia xét tuyển học bạ sớm ở những đợt đầu là rất cần thiết. Rất nhiều thí sinh cho rằng xét học bạ trúng tuyển rất dễ dàng, tuy nhiên trên thực tế có nhiều bạn vẫn bị trượt đại học khi chọn phương thức này vì chủ quan trước vấn đề thời điểm xét tuyển.

Đăng ký xét tuyển bằng học bạ SỚM thí sinh có lợi gì?

1. Giảm áp lực thi cử

Với phương thức xét tuyển học bạ, việc đăng ký xét tuyển sớm vào các trường đại học sẽ giúp thí sinh sớm xác định được kết quả xét tuyển, nếu đủ điều kiện trúng tuyển về điểm, thí sinh chỉ cần vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT là được công nhận trúng tuyển chính thức. Do đó, thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ sớm sẽ giảm áp lực đáng kể đối với kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Thí sinh đăng ký xét tuyển vào UFA năm 2023

2. Tăng cơ hội trúng tuyển

Trong những năm gần đây, xét tuyển bằng học bạ là phương thức được các thí sinh quan tâm và lựa chọn nhiều trong khi chỉ tiêu cho phương thức này có giới hạn, nên tỷ lệ chọi rất cao. Vì thế khi đăng ký xét tuyển học bạ ngay từ đợt đầu tiên sẽ giúp giảm tỷ lệ cạnh tranh, tăng cơ hội trúng tuyển vào ngành mong muốn và nắm chắc tấm vé vào đại học.

Xét tuyển bằng học bạ một trong các yếu tố quan trọng chính là THỜI ĐIỂM. Vậy thì ngay khi đã đủ điều kiện thì đừng chần chừ đăng ký ngay.

Năm 2023, Trường ĐH Tài chính - Kế toán (UFA) có xét tuyển bằng học bạ (sử dụng điểm 5 học kỳ hoặc điểm trung bình năm lớp 12) với mức điểm từ 18 điểm trở lên. UFA nhận hồ sơ xét tuyển đợt đầu tiên đến 30/6/2023.

Cách thức đăng ký xét tuyển xem thêm tại: https://www.tckt.edu.vn/tuyen-sinh/tin-tuyen-sinh/chi-tiet/ufa-bat-dau-nhan-ho-so-xet-tuyen-hoc-ba-thpt

            Phòng Tuyển sinh và Truyền thông.

Bài viết trước đó ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN HỌC BẠ NĂM 2024
Bài viết tiếp theo Thư viện UFA
In
923 Rate this article:
Không có đánh giá

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tin tức