TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN

UNIVERSITY OF FINANCE AND ACCOUNTANCY

Lễ ra quân chương trình “Xuân yêu thương 2018” của đoàn Trường Đại học Tài chính - Kế toán
SuperUser Account
/ Danh mục: Đoàn thanh niên

Lễ ra quân chương trình “Xuân yêu thương 2018” của đoàn Trường Đại học Tài chính - Kế toán

Trong không khí Mừng Đảng - Mừng xuân mới, và hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018), sáng ngày 28/1, Đoàn trường Đại học Tài chính - Kế toán đã long trọng tổ chức lễ ra quân chương trình “Xuân yêu thương 2018”.

Chương trình “Xuân yêu thương” là chương trình thường niên của Đoàn trường Đại học Tài chính - Kế toán nhằm lan tỏa tinh thần truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc, đồng thời giúp các bạn sinh viên nghèo vượt khó của nhà trường cũng như các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở các địa phương trong tỉnh được đón Tết cổ truyền trong không khí ấm áp hơn.

Chương trình “Xuân yêu thương 2018” được tổ chức với các hoạt động cụ thể và thiết thực như: chương trình “Tết ấm cho em”, “Tết ấm cho sinh viên”, “Đồng hành cùng sinh viên về quê đón tết Mậu Tuất 2018”, “Xuân tình nguyện”. Bên cạnh đó còn có các chương trình tình nguyện của các liên chi đoàn trong nhà trường như chương trình “Gói mùa xuân - Trao yêu thương” do LCĐ khoa Quản trị kinh doanh thực hiện tại huyện Sơn Hà, chương trình “Trao yêu thương - Nhận nụ cười” do LCĐ khoa Kế toán - Kiểm toán thực hiện tại huyện Minh Long,…

Đến tham dự buổi Lễ ra quân có ThS. Nguyễn Duy Tạo - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Cao Lê Tùng Nghĩa - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi; đồng chí Nguyễn Thị Phương Ngọc - Bí thư Đoàn trường, các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình và hơn 100 tình nguyện viên, sinh viên tham gia chương trình.

Đ/c Nguyễn Thị Phương Ngọc - Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ ThS. Nguyễn Duy Tạo hoan nghênh và biểu dương tinh thần đóng góp sức trẻ của các bạn sinh viên, đồng thời hi vọng các bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ để đem lại nhiều niềm vui, sẻ chia yêu thương và mang đến một mùa xuân ấm áp cho các em học sinh, các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

ThS. Nguyễn Duy Tạo - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Đoàn trường cũng đã tiến hành trao tặng vé xe Tết cho sinh viên ngoài địa bàn tỉnh về quê đón tết an toàn trong chương trình “Đồng hành cùng sinh viên về quê đón tết”.

Đ/c Nguyễn Thị Phương Ngọc trao vé xe Tết cho sinh viên

Trong chương trình “Tết ấm cho sinh viên”, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã trao tặng 60 suất quà với trị giá 300.000/suất cho các sinh viên đang học tập tại trường có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có ý thức học tập tốt và ý thức vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy trao quà cho sinh viên

Và để ghi nhận những đóng góp cho sự thành công của chương trình, Đoàn trường cũng đã trao tặng giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ đã đồng hành cùng “Xuân yêu thương 2018” bao gồm: Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy, Công ty cổ phần thương mại Bắc Sông Trà, Công ty MegaNet, Công ty cổ phần cấp thoát nước và xây dựng Quảng Ngãi, Trung tâm điện máy Hòa Bình, Công ty Bảo Việt Quảng Ngãi, Công ty TNHH MTV May mặc và Thương mại Bình Phước, Công ty TNHH MTV Dịch vụ điện tử PTN.

Đ/c Nguyễn Thị Phương Ngọc - Bí thư Đoàn trường trao giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ

Kết thúc buổi lễ ra quân, đoàn đã lên đường đến với huyện Trà Bồng để thực hiện chương trình “Tết ấm cho em” tại trường THPT Trà Bồng.


Hình ảnh Ra quân

Trương Tâm.

In
812 Rate this article:
Không có đánh giá

Tin khác

Tin tức

Chương trình Homestay cho sinh viên Lào đang học tập tại tỉnh Quảng Ngãi năm 2023

07/06/2023

Ngày 3/6/2023 vừa qua, các lưu sinh viên Lào của Trường Đại học Tài chính - Kế toán đã tham gia chương trình Homestay cho sinh viên Lào đang học...
Trường Đại học Tài chính - Kế toán ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Công nghệ Châu Á (AIT) và Đại học Philippine Christian (PCU)

30/05/2023

Trong hai ngày 27/5/2023 và 29/5/2023 vừa qua, Trường Đại học Tài chính - Kế toán đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quốc tế với hai đối...
Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp 2023

15/05/2023

Nhằm hướng tới mục tiêu tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp với sinh viên và mở ra những có hội làm việc mới cho các bạn sinh viên của Nhà trường...
Hoạt động trải nghiệm thực tế tại Trang trại bò sữa của Công ty sữa Vinamilk tại Quảng Ngãi

14/05/2023

Sáng 13/05, Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh - CLB Sức trẻ quản trị đã tổ chức chuyến tham quan thực tế đầy hào hứng, thích thú tại Trang...
Khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm về nghề nghiệp kế toán

08/05/2023

Ngày 06/5/2023 vừa qua, Khoa Kế toán - Kiểm toán đã tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm về nghề nghiệp Kế toán cho các bạn sinh viên K8, K9 ĐHCQ ở...

Thông Tin Tuyển Sinh

Xem tất cả