TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN

UNIVERSITY OF FINANCE AND ACCOUNTANCY

Supper admin

Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2021 - 2022 và đối thoại với sinh viên

    Tối ngày 26/10/2022, tại Hội trường Trường Đại học Tài chính - Kế toán, Khoa Quản trị kinh doanh đã tiến hành tổ chức Hội nghị “Tổng kết năm học 2021 - 2022 và đối thoại với sinh viên”. Đây là hoạt động thường niên nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong công tác giảng dạy và học tập của năm học qua của Khoa; giải đáp các ý kiến, kiến nghị của sinh viên cũng như hỗ trợ, cung cấp các thông tin liên quan đến sinh viên để nâng cao chất lượng dạy và học.

    Đến tham dự Hội nghị có TS. Bùi Thị Yến Linh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Bộ môn; các giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh cùng với 274 sinh viên thuộc Khoa quản lý tại cơ sở Quảng Ngãi.

    Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Thị Như Mai - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã trình bày tóm tắt những kết quả đạt được trong năm học 2021 - 2022; đồng thời chỉ ra những mặt hạn chế còn tồn tại cần khắc phục trong thời gian đến và đưa ra những phương hướng nhiệm vụ cần triển khai trong năm học 2022 - 2023.


TS. Nguyễn Thị Như Mai trình bày Báo cáo tổng kết năm học

Trong năm học vừa qua mặc dù gặp nhiều ảnh hưởng do dịch bệnh, nhưng được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc từ phía Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường và sự nỗ lực cố gắng trong công tác quản lý, nghiên cứu giảng dạy của các thành viên trong Khoa, thầy và trò Khoa Quản trị kinh doanh đã đạt nhiều thành tích đáng khích lệ. Trong năm học 2021 - 2022, 174 sinh viên (chiếm 63,87%) xếp loại học lực Xuất sắc, Giỏi, Khá; trong đó 39 sinh viên đủ điều kiện được Nhà trường khen thưởng. Hơn 80% SV của Khoa được xếp loại rèn luyện Xuất sắc, Tốt, Khá và không có sinh viên xếp loại yếu kém, điều đó cho thấy tình hình chung sinh viên của Khoa đã có phấn đấu và ý thức tốt hơn trong học tập và rèn luyện.


 
TS. Nguyễn Thị Như Mai trao giấy khen cho sinh viên Xuất sắc, Giỏi


 TS. Trần Thị Trương - Phó Trưởng Khoa trao giấy khen cho sinh viên


ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung - Phó Trưởng Bộ môn QTDN trao giấy khen cho sinh viên

    Bên cạnh những cố gắng trong học tập, sinh viên của Khoa cũng đã tích cực, chủ động tham gia các hoạt động phong trào và các cuộc thi học thuật trong và ngoài trường để nâng cao kiến thức kỹ năng. Trước những kết quả đáng khích lệ của các bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục và Đào tạo G-BI quốc tế đã trao 01 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc nhất của Khoa trong năm học 2021 - 2022.


TS. Bùi Thị Yến Linh thay mặt Công ty G-BI trao học bổng cho sinh viên

    Trong không khí cởi mở, với tinh thần xây dựng, Hội nghị cũng đã được nghe những ý kiến tham luận đến từ giảng viên và sinh viên trong Khoa; tiến hành đối thoại trực tiếp để lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng, và giải đáp những vướng mắc của sinh viên nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo chất lượng sinh viên của Khoa. Mọi ý kiến của sinh viên đều được lãnh đạo Khoa và các đơn vị có liên quan trả lời và giải đáp thỏa đáng, rõ ràng, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của sinh viên. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến, góp ý của sinh viên cũng được Khoa tiếp thu và sẽ có những điều chỉnh trong năm học mới.


 Lãnh đạo Khoa giải đáp ý kiến của sinh viên


Đại diện Phòng Quản lý Đào tạo giải đáp ý kiến của sinh viên

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS. Bùi Thị Yến Linh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của Khoa trong năm học qua, đồng thời chỉ đạo và gợi mở một số vấn đề trong thời gian tới Khoa cần phải quan tâm và điều chỉnh. Cụ thể, Khoa cần tăng cường kết nối với doanh nghiệp; đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên và tăng cường các hoạt động hỗ trợ nâng cao kỹ năng cho sinh viên trong thời đại chuyển đổi số.


TS. Bùi Thị Yến Linh phát biểu tại Hội nghị

    Đại diện lãnh đạo Khoa Quản trị kinh doanh, TS. Nguyễn Thị Như Mai phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đại diện Ban Giám hiệu nhà trường và các ý kiến đóng góp tại Hội nghị, trên cơ sở đó sẽ bổ sung và hoàn thiện các giải pháp làm cơ sở phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác trong năm học mới.

    Kết thúc Hội nghị toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh cùng quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy và học tập với mong muốn đạt được những thành tích cao hơn trong năm học 2022 - 2023.

Trương Tâm.

Bài viết trước đó Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế tham quan thực tế Cảng quốc tế Gemadept dung Quất và Cảng Hào Hưng
Bài viết tiếp theo Khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2021 - 2022 và đối thoại với sinh viên
In
884 Rate this article:
Không có đánh giá

Tin khác

Tin tức

Chương trình Homestay cho sinh viên Lào đang học tập tại tỉnh Quảng Ngãi năm 2023

07/06/2023

Ngày 3/6/2023 vừa qua, các lưu sinh viên Lào của Trường Đại học Tài chính - Kế toán đã tham gia chương trình Homestay cho sinh viên Lào đang học...
Trường Đại học Tài chính - Kế toán ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện Công nghệ Châu Á (AIT) và Đại học Philippine Christian (PCU)

30/05/2023

Trong hai ngày 27/5/2023 và 29/5/2023 vừa qua, Trường Đại học Tài chính - Kế toán đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quốc tế với hai đối...
Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp 2023

15/05/2023

Nhằm hướng tới mục tiêu tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp với sinh viên và mở ra những có hội làm việc mới cho các bạn sinh viên của Nhà trường...
Hoạt động trải nghiệm thực tế tại Trang trại bò sữa của Công ty sữa Vinamilk tại Quảng Ngãi

14/05/2023

Sáng 13/05, Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh - CLB Sức trẻ quản trị đã tổ chức chuyến tham quan thực tế đầy hào hứng, thích thú tại Trang...
Khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm về nghề nghiệp kế toán

08/05/2023

Ngày 06/5/2023 vừa qua, Khoa Kế toán - Kiểm toán đã tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm về nghề nghiệp Kế toán cho các bạn sinh viên K8, K9 ĐHCQ ở...

Thông Tin Tuyển Sinh

Xem tất cả